Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Đàn ông bị yếu sinh lý nhận biết qua dấu hiệu nào

quý ông nếu có dấu hiệu bị yeu sinh ly nếu không được chữa trị trị kịp lúc sẽ dẫn đến nam cảm thấy mặc cảm trước bạn tình.Nếu kéo dài có khả năng tác hại tới cả hạnh phúc gia đình người mắc bệnh.Vì vậy nếu mày râu nhận thấy mình có hiện tượng của bệnh yếu sinh lý cần phải điều trị đúng lúc.
rối loạn cương dương :là chứng lối loạn chức năng tinh dục ở quý ông khi quan hệ dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết.Nam giới bị rối loạn cương dương có những biểu hiện như thiếu cảm giác khi quan hệ,dương vật bị xìu trước khi xuất tinh,xuất tinh sớm,không xuất tinh,thiếu hay mất thỏa mãn.
rối loạn xuất tinh
Khi quan hệ ở mức phấn khích cao độ tuy vậy đàn ông không thể xuất tinh bình thường, đó là hiện tượng của yếu sinh lý, thậm chí có khả năng tạo thành không xuất tinh. Thường thì khi đàn ông quan hệ sẽ trải qua các cảm thấy sau: Ham muốn- cương cứng- giao hợp- khoái cảm-xuất tinh. tuy nhiên khi bị mắc chứng rối loạn xuất tinh thì có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
Suy giảm ham muốn tình dục
Bị mất cảm thấy hưng phấn khi gần gũi bạn tình hoặc khi quan hệ,hay chỉ thực hiện theo nhiệm vụ củ mình phải làm.Đó là biểu hiện của nam giới bị yếu sinh lý.Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do bị chèn công tác hay do những vết thương về tâm lý….

Có dấu hiệu nhức đau khi quan hệ “chăn gối”
Đây là tình trạng mà mày râu gặp nhiều khi vai trò tình dục bị suy giảm.Khi “cậu bé” cương cứng mày râu có cảm thấy nhức nhối do bị kích thích lên quy đầu “cậu nhỏ”, bao quy đầu, đái buốt tiểu rát sau khi xuất tinh,đau khi xuất tinh,..
Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh
một dấu hiệu dễ nhìn thấy ở mày râu bị yếu sinh lý nam đó là sau khi quan hệ và xuất tinh tuy nhiên cả hai đều không thấy thoải mãn
Trên đây là những tư vấn của cơ sở y tế an khang về dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho rằng, có rất nhiều tác nhân gây ra yếu sinh lý như do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, lao động quá sức,thức đêm, mất ngủ); do tâm sinh lý (quá phấn khích, căng thẳng sợ không làm vui lòng tình nhân,hồi hộp; hoặc lo âu, sợ xuất tinh sớm…); do ảnh hưởng chất kích thích như rượu, bài thuốc lá, bài thuốc phiện hoặc một vài loại bài thuốc chữa bệnh; … Nếu nam giới rơi vào các trường hợp trên thì có thể khắc phục bằng cách: Lựa chọn thời gian, địa điểm khi mà cả đều cảm thấy an toàn, chuẩn bị và thoải mái; quan hệ “chăn gối” thích hợp, đồng thời bạn cần tư vấn với bạn tình để hỗ trợ, động viên; duy trì chế độ bồi bổ hợp lý; kiêng cữ thức khuya, lao động quá sức, kiêng kị căng thẳng, siêng năng luyện rèn thể dục thể thao để chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả.Giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Để khắc phục dấu hiệu yếu sinh lý các bạn nên đi kham nam khoa tại cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho mày râu. chúc các bạn sớm chữa trị yếu sinh lý hữu hiệu và giữ gìn hành phúc gia đình.

2 nhận xét: