Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thực phẩm có thể gây liệt dương


liệt dương là bệnh lý làm cho quý ông cảm thấy rất hoang mang khi mắc phải bệnh lý này.chính vì thế việc ngăn cản bệnh này không phải ai cũng biết.Đôi khi việc ăn uống hàng ngày không cảnh giác đã vô ý ăn phải những đồ ăn làm tác động đến sinh lý của phái mạnh.phong kham an khang xin chia sẻ một vài món ăn nếu áp dụng nhiều có thể sẽ gây ra bất lực ở phái mạnh

Những thức ăn có lẽ gây liệt dương ở mày râu

Cà rốt
ăn nhiều cà rốt cũng xấu cho nam giới bởi chất Allicin trong cà rốt có lẽ bỏ và phá hủy huyết tương trong cơ thể, gây ra tình trạng thiếu máu, suy nhược cơ thể và kéo đến việc cương dương trở nân khó khăn. Chính bởi thế, đàn ông không nên ăn cà rốt để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý mày râu. Đặc biệt là khi uống rượu nam giới không nên ăn cà rốt.

Dưa chuột
Theo Đông y mày râu ăn quá độ dưa chuột sẽ có khả năng dẫn tới liệt dương. bởi vậy, nam giới nên ngăn ngừa ăn loại đồ ăn này, cũng như không nên ăn dưa chuột trong một thời gian dài để tránh làm tác động tới vai trò của thận gây nên liet duong.



Cao trăn, thịt trăn
Món liên quan đến trăn là những món ăn gây bất lực hàng đầu.Ca trăn và thịt chăn mặc dù rất quý nhưng khi nam dùng sẽ có tác dụng phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương.Điều đó dẫn đến máu chưa thể dồn về các mô cương khiến phái mạnh không thể nào cương dương. Đặc biệt, đàn ông có khả năng gây nên tình trạng liet duong o nam gioi suốt đời nếu sử dụng cao trăn thường xuyên , không có cách thức để hồi phục. bởi vậy các nữ giới không nên làm các món ăn từ thịt trăn, mua cao trăn, để dinh dưỡng cho chồng, tránh tình trạng như nói ở trên.

Măng
Măng là khá ngon miệng và có thể biến thành rất nhiều món khác nhau nên được nhiều bà nội trợ yêu thích.Tuy nhiên nó là đồ ăn rất độc.chất axit oxalic trong măng dẫn đến quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến vai trò tình dục bị suy giảm.

Hạt dẻ
Hạt dẻ tuy có giá trị dưỡng chất rất cao nhưng nó lại làm mong muốn tình dục của quý ông bị suy giảm do hạt dẻ có tính lạnh

Ăn nhiều mù tạt
Mù tạt nói riêng và những thực phẩm có tính cay nóng nói chung luôn được rất nhiều quý ông yêu thích. Mù tạt giảm xuống đáng kể lượng hooc-môn nam, nếu quý ông ăn nhiều mù tạt sẽ khiến cho chức năng tình dục bị suy giảm và dẫn tới liệt dương.

Trên đây là một sô món ăn mày râu không nên ăn để tránh bị bất lực mà phong kham nam khoa chia sẻ.Mọi băn khoăn cần hồi đáp xin liên hệ tới đường dây nóng 0432.216.952 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét