Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Xuất tinh sớm ở nam giới nên ăn gì



nhanh xuất tinh là nỗi lo nghĩ của rất nhiều nam giới.Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đã dẫn đến rất nhiều mày râu luôn trăn trở và suy nghĩ.Vậy nên nhanh xuất tinh nên ăn gì và không nên ăn gì đang rất được để ý.

Những món ăn, đồ ăn mà phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm nên ăn như những thứ tốt cho sức lực và duy trì độ lâu khi quan hệ: quả, hải sâm, hành tây,cá, rau, thịt, Con hàu, giá đỗ, trứng gà, thịt chó, thịt bò,tỏi, thịt dê, cật gà,..... Đặc biêt là giá đỗ và hành củ,vitamin E có rất nhiều trong củ hành (hành hoa, hành tây) giúp cho “cậu bé” cương cứng nhanh hơn.

Thịt:Nên dùng các loại thịt như thịt gà, trứng gà, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu,thịt dê, cừu,  thận lợn.những loại thức ăn như thịt dê, cừu có tác dụng trang bị nguyên khí, bổ dưỡng máu. Đặc biệt, đều làm ấm bụng, giúp “cường dương” và hỗ trợ tốt cho việc điều trị xuất tinh nhanh.

Ngũ cốc:Nên áp dụng các loại đồ ăn có chứa nhiều ngũ cốc như gạo, bột ngô, lúa mạch,ngô, miến.Vì các món ăn này chứa nhiều vitamin, chất béo, sắt, và tinh bột, giúp bổ dưỡng, gia tăng sinh lực, hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm.

Rau củ:Nên dùng các loại rau củ như: Khoai, tỏi, hành tây tỏi tây, nấm,hạt đậu trắng, hành lá.chúng có tác dụng vượt xa mức tưởng tượng của phái mạnh. đó là phòng chống chứng bệnh, bổ sung dưỡng chất, mang lại cơ thể cường tráng cho mạng sống đàn ông.

quả:áp dụng các loại quả như: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu.Vi trong các loại quả này có chứa carotene,glucose, axit citric, vitamin B1, B2,axit amin, axit malin và các khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” và điều chỉnh xuất tinh nhanh.



thức ăn không nên ăn khi bị nhanh xuất tinh

Không nên ăn những thực phẩm có tính cay, nóng: sa tế, sa nhân, rau hẹ,thịt dê, ớt, hạt tiêu, quế, hồi, hành tây, tỏi, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu,lạc rang, nhãn, vải, nhục dung,

Bên cạnh đó bạn không nên dùng các chất kích thích như rượu, ma túy,bia, thuốc lá… vì những chất độc hại này sẽ làm  giảm cực khoái, giảm khảo khát tình dục, và gây rối loạn phóng tinh.
Ở trên là chia sẻ của bác sĩ phòng khám nam khoa hà nội về nhanh xuất tinh nên ăn gì.Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn đọc.Nếu có vướng mắc cần được tư vấn bạn hãy liên hệ qua đường dây nóng  0432.216.952 của chúng tôi để được giải đáp

1 nhận xét: