Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mày râu bị nhanh xuất tinh có sao không?

xuất tinh nhanhlà một vết thương về sinh lý tương đối phổ thông ở nam giới bây giờ, bệnh trở thành nỗi ám ảnh của nhiều đấng đàn ông. Bệnh có khả năng dẫn đến những biến chứng tổn thương nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ anh xã nếu bệnh không được kiểm tra và có phương án điều trị kịp thời.



nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh nhanh do đâu?



dưới đây là một số lí do chủ yếu gây ra bệnh xuất tinh nhanh ở nam giới:



- Do căn bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu: bệnh lý này kéo đến các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có lẽ xuất tinh. Đây là bệnh lý bẩm sinh thường gặp ở mày râu chính chính vì thế quý ông cần phải đến phong kham nam khoa chuyên khoa càng sớm càng tốt để được khám chữa và được thực hiện phẫu thuật nhỏ bao quy đầu đúng lúc.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với tần suất quá nhiều hoặc trong thời gian dài sẽ không cố ý xuất hiện thói quen cho dương vật cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- nhân tố tâm lý: quý ông siêng năng có tinh thần lo nghĩ, kinh sợ không làm vui lòng đối tác,… hoặc phải chịu những chèn căng thẳng vì chuyện làm việc, các sự liên quan xã hội,… cũng là một nhân tố dễ dẫn đến việc xuất tinh xảy ra nhanh chóng.



- một vài yếu tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một số chứng bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,… cũng có lẽ dẫn đến chứngbệnh xuất tinh sớm rối loạn cương dương ở quý ông.




Bị xuất tinh nhanh có sao không?



Tuy bệnh xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến sức khỏe người có bệnh song nếu không được thăm khám và chữa trị kịp lúc bệnh có khả năng gây nên những tai biến nghiêm trọng như sau:



- tác động đến tâm sinh lý người bệnh: bệnh khiến quý ông luôn cảm giác tự ti, mất tự tin mỗi khi gần gũi nhân tình. Họ cảm giác đuối, chán nản lâu ngày có khả năng dẫn đến trầm cảm, mất ngủ tác hại đến công việc, chế độ sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là tai biến vô cùng nghiêm trọng, mày râu chưa cho dương vật vào bên trong âm hộ đã bị xuất tinh ra sẽ dẫn đến tinh dịch không thể nào di chuyển vào bên trong gặp trứng để thụ tinh. Từ đó dẫn đến việc thụ thai trở nên khó khăn lâu dần có lẽ gây ra vô sinh hiếm chậm trễ.



- ảnh hưởng đến sinh lý nam: tình trạng bệnh xuất tinh sớm kéo dài có thể gây ra hiện tượng nhiễu loạn cương dương thậm chí là bất lực, khiến cho phái mạnh mất vai trò quan hệ tình dục toàn bộ.



- tác hại đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh trong khi chưa làm đối tác tình dục thỏa mãn dễ dẫn đến những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ nhà tôi.



Hi vọng với những tư vấn trên của phòng khám nam khoa an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm dữ liệu có ích về bệnhnhanh xuất tinh. Để từ đó có hướng chủ động đi khám chữa và điều trị sớm, phòng ngừa những di chứng nguy hiểm có lẽ xảy ra. Nếu còn vấn đề gì phân vân cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có khả năng liên lạc trực tiếp tới số máy 043 221 6952 để được giải đáp và hỗ trợ kịp lúc.

1 nhận xét: