Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bệnh xuất tinh sớm có khả năng chữa khỏi được hay không?



Chào bác sĩ.Tôi là Nam,tôi năm nay 28 tuổi.Gần đây tôi mới lần đầu tiên giao hợp với nữ giới nhưng khi đưa cậu nhỏ vào ở trong không quá 1 phút tôi đã xuất tinh rồi.Tôi rất âu lo chưa rõ đó có phải là xuất tinh sớm ở nam giới không và bệnh này có khả năng chữa khỏi không,Nếu bị bệnh xuất tinh nhanh thì có cách nào chữa vừa đơn giản mà vẫn chất lượng không bác sĩ.(Anh Nam-Thanh oai-Hà Nội)


Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám tốt ở hà nội và gửi câu hỏi tới cơ sở y tế của chúng tôi.

Theo những kiến thức như bạn gửi đến ở trên thì chúng tôi nghĩ rằng tác nhân dẫn đến hiện tượng đó là do bạn chưa có trải nghiệm về quan tình dục nên chưa biết cách kiểm soát cảm xúc của mình.Vì vậy việc thời gian quan hệ chưa đến 1 phút bạn đã xuất tinh là tuyệt đối bình thường.

Ở những thanh niên mới lớn,người ít có “yêu”,hay đối tượng mới đầu tiên “giao ban” thì việc nhanh xuất tinh khi quan hệ là điều bình thường.Ở những người đó vì họ quá hưng phấn nên không làm chủ được cảm xúc của mình kéo đến xuất tinh sớm.



Bạn không nên quá sợ hãi về tình trạng của mình vì điều đó sẽ kéo đến vấn đề của bạn sẽ trở nên nguy hiểm hơn.Bạn cần gữ tâm trạng thoải mái và bình tĩnh trước và sau quan hệ,tìm cách làm chủ cảm xúc của mình để kéo dài thời gian giao hợp.Sau một thời gian dài quan hệ “chăn gối” đều đặn nếu hiện tượng này của bạn vẫn không có phát triển tốt hơn thì bạn cũng không nên quá kinh sợ vì bệnh có thể chữa khỏi được.Lúc đó điều bạn cần làm là đến các phòng khám và các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và có hướng chữa trị hợp lý nhất.

không chỉ vậy bạn nên tham khảo và luyện thêm những bài tập khắc phục xuất tinh nhanh,  bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì những bài tập này rất đơn giản song lại mang lại chất lượng cao.Khi quan hệ bạn cũng có lẽ áp dụng bao cao su để kích thích lên cậu nhỏ từ đó thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn hay có khả năng thử sức thêm lần nữa nếu cả hai vẫn cảm thấy hưng phấn sau đầu tiên tiến hành,vì lúc đó bạn đã bị giảm bớt hưng phấn và có thể làm chủ cảm xúc của mình và sẽ kéo dài được thời gian quan hệ hơn.

Nếu bạn còn bận tâm cần được chia sẻ và trả lời thì bạn có thể liên lạc thoại trực tiếp đến số máy theo đường dây nóng 0433.896.999 hoặc chọn chat trực tuyến để được chia sẻ cặn kẽ. Chúc bạn nhiều mạng sống và luôn hạnh phúc!

Tham khảo thêm:điều trị yếu sinh lý nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét