Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Biểu hiện bệnh xuất tinh sớm ở nam giới


nhanh xuất tinh là nỗi lo ngại của nhiều quý ông bây giờ, bệnh lý này càng càng có phương hướng tăng lên trong giới trẻ. Bệnh nếu không được chữa trị sớm có lẽ gây ra những ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mệnh mày râu cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các biểu hiện bệnh xuất tinh sớm có triệu chứng như thế nào và chong xuat tinh som, hãy cùng dõi theo bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh nhanh xuất tinh

Rất nhiều nam giới thường có băn khoăn chưa hiểu các dấu hiệu cụ thể của bệnh xuất tinh nhanh . Trên thực tế, bệnh nhanh xuất tinh xảy ra với các triệu chứng điển hình như sau:

- Thời gian “giao ban”: thông thường trung bình một cuộc quan hệ “chăn gối” diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh. phái mạnh được coi là xuất tinh sớm khi thời gian “giao ban” trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự khoái cảm của bạn tình:. trường hợp đàn ông không kéo đến đối tượng bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là biểu hiện để xác định xuất tinh nhanh.
http://phongkhamankhang.vn/wp-content/uploads/2015/06/nguyen-nhan-xuat-tinh-som-o-nam-gioi.jpg




- yếu tố tâm lý: người bị xuat tinh som thường có những dấu hiệu sợ hãi, căng thẳng, đuối, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có lẽ dễ dẫn tới tâm sinh lý quý ông bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

hệ lụy của bệnh xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh nhanh tuy không gây nguy hại gì đến tính mạng tuy nhiên nếu không được điều trị kịp lúc, bệnh có khả năng gây nên những thương tổn nguy hiểm đến khả năng sinh lý nam giới.

- Gây thương tổn cơ quan điều chỉnh khả năng sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có khả năng kéo đến rối loạn cương thậm chí có thể là liệt dương.

- Khiến đàn ông lúc nào cũng cảm giác căng thẳng, mệt, thu mình trong đời sống quan hệ vợ chồng.

- tác hại đến hôn nhân vợ anh xã, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm lên đỉnh đối tác có thể gây nên

Lời khuyên của bác sĩ với người mắc bệnh khi nhiễm bệnh xuất tinh sớm đó là:

* Nên đi khám chữa kiểm tra cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhận biết các hiện tượng của bệnh xuất tinh nhanh.

* ngăn chặn thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen không có lợi tuy vậy nó sẽ không tốt khi mày râu lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với tần suất dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ cân đối bồi bổ, kị thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc tây lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya gây thương tổn đến cơ quan điều chỉnh khả năng sinh lý.

* luyện rèn thể dục thể thao đều đặn giúp cải thiện tính mệnh cũng như giúp tâm lý thoải mái, giải tỏa ép.

* Quan hệ đúng cách hoặc thực hiện tư thế giảm bớt kích thích tác động vào “cậu bé” sẽ là cách khắc phục xuất tinh nhanh căn bản nhất.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa uy tín về dấu hiệu bệnh nhanh xuất tinh, nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn cần được tư vấn thêm bạn có thể nối máy qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ hồi đáp cụ thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét