Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Nguyên nhân gây đau tinh hoàn ở nam giới


Theo các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám đa khoa An Khang, đau tinh hoàn là do một số nguyên nhân sau:
– Giãn mạch thừng tinh: Là trường hợp này thường xảy ra ở tinh hoàn trái. Thông thường, tĩnh mạch của tinh hoàn chỉ bị giãn nhẹ và không gây bất kỳ đau đớn nào nhưng nếu bị giãn nặng sẽ gây đau hoặc cảm giác nhói ở vùng bìu.
– Xoắn thừng tinh: Khi bị xoắn tinh hoàn, ống dẫn tinh sẽ bị tắc nghẽn kéo theo đó là tình trạng tắc nghẽn mạch máu lưu thông.
– Viêm mào tinh hoàn: Khi bị bệnh viêm mào tinh hoàn, người bệnh sẽ cảm thấy vùng bìu sưng, đau, có thể lan xuống háng, bụng dưới và bộ phận sinh dục.
– Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn sẽ gây ra hiện tượng đau tinh hoàn, sưng, khối u trong tinh hoàn, khiến cho bệnh nhân luôn có cảm giác trĩu nặng.
Đau tinh hoàn do chấn thương hoặc viêm nhiễm: Đau tinh hoàn kèm theo các triệu chứng như tinh dịch có màu đỏ hoặc màu hồng thì có thể là do bạn bị chấn thương ở cơ quan sinh dục hoặc viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh…
– Thủ dâm: Ngoài những nguyên nhân trên, việc thủ dâm và quan hệ tình dục trong thời gian dài  hoặc do các bệnh viêm nhiễm lây lan qua đường tình dục cũng có thể gây đau tinh hoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét