Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý và cách phòng tránh


yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng nam giới không có lẽ thực hành được chức năng làm anh xã trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ chồng thì tỉ lệ thành công ở những đối tượng bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi lo âu nghiêm trọng của rất nhiều mày râu trong thời đại công nghiệp hiện nay.Có những người rất thành đạt trên con đường công danh tuy nhiên trong chuyện ân ái lại không thể nào làm tròn trách nhiệm.Lý do tại vì sao vậy?

nguyên nhân dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều tác nhân làm cho bệnh yếu sinh lý ở quý ông bao gồm các nhân tố các nhân tố xã hội, bệnh lý,thần kinh - tinh thần, nội tiết….
Tham khảo:cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với lối sống,công danh chắc trở,cuộc sống siêng năng bị xáo trộn….Những đối tượng công tác khuất tất( tiêu diệt đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tâm lý bất an dẫn đến mất ngủ,thường có tinh thần âu lo, phức tạp tâm-sinh lý có tình trạng có lẽ kéo đến bất lực.

- Do thần kinh căng thẳng, công việc nhiều,áp lực làm cho stress. Ở thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước như lúc này công tác rối loạn hơn có nhiều làm việc khó hơn bởi thế cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách hiệu quả. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm cho phức tạp sinh lý, rối loạn giấc ngủ,và giảm thiểu ham muốn tình dục.



- Do bệnh tật: một số người bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. dùng một số loại bài thuốc gây công dụng phụ như thuốc tây an thần loại barbiturric,thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây tác hại đến quá trình cương cứng của dương vật.Ở những bệnh nhân đang nhiễm bệnh đái tháo đường thường bị rối rắm thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối loạn tuần hoàn,làm nhiễu loạn sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và ý muốn tình dục giảm.

- Do nhân tố nội tiết: Khi tỷ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ giảm xuống phấn khích và giảm ước muốn tình dục ở quý ông. Vì nó là kích tố nam duy trì sự phát triển của “cậu nhỏ”, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tìm hiểu thêm:liệt dương là gì

Các biện pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng trưởng tính mạng, ăn uống và vận động đóng vai trò rất tiên quyết.Ẳn uống tốt phối hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những đối tượng công tác ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao thích hợp với độ tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. vận động thể thao sẽ giúp cho mỗi người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tâm sinh lý, giải tỏa được stress trong lối sống và công tác mỗi ngày. vợ anh nhà yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần giữ cho gin mạng sống tốt, loại thải được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho phái mạnh đủ tự tin thực hành nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp.tránh công tác quá sức kéo đến mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc phối kết hợp với nghỉ ngơi,nếu làm việc quá chèn ép thì thì nên chuyển đổi công tác hợp lý hơn với mạng sống và tuổi tác.Tuyệt đối kiêng kị dử dụng (rượu, thuốc tây lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây rối loạn cương dương khóa cảm,giảm mong muốn tình dục

Nếu đàn ông bị yếu sinh lý thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ xét nghiệm và điều trị kịp lúc. tránh để tình trạng bệnh năng hơn làm tác động đến hạnh phúc gia đình.Bạn có thể liên lạc theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được tư vấn và giải đáp băn khoăn kĩ hơn. Địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín nhất hà nội:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét