Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bị dối loạn cương dương nguyên nhân do đâu

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương do lạm dụng thuốc
Chứng trầm cảm
Não bộ là khu vực nhạy cảm kích thích tình dục nhưng thường không được chú ý tới. Hưng phấn tình dục bắt đầu từ trong đầu và sau đó dần đi xuống dưới. Ở những người trầm cảm, ham muốn tình dục suy giảm. Điều này nếu kéo dài sẽ dẫn tới rối loạn cương dương.giảm ham muốn dẫn tới rối loạn chức năng cương dương.

Căng thẳng kéo dài
Căng thẳng, lo âu sẽ làm nam giới mất hứng thú trong “chuyện yêu”. Sự tác động nhỏ sẽ không đáng ngại khi việc căng thẳng chỉ dừng lại ở thời gian ngắn. Tức giận có thể khiến máu dồn lên mặt nhưng đó không phải là nơi bạn cần máu đến khi muốn làm “chuyện ấy”. Sẽ khó mà có tâm trạng hưng phấn, lãng mạn khi bạn giận dữ, dù cơn giận hướng vào “nửa kia” hay không. Không giải tỏa cơn giận hay giận dữ không đúng cách có thể góp phần gây ra các trục trặc chốn phòng the.
Mắc bệnh béo phì
Những nam giới có thể hình quá khổ, vượt mức cho phép cũng là đối tượng dễ mắc rối loạn cương dương. Bởi béo phì được cho là 1 trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, nam giới béo phì sẽ có lượng hormone testosterone thấp hơn khá nhiều với nam giới có thể hình vừa phải và đây là nguyên nhân cho việc giảm ham muốn tình dục. Không chỉ vậy, béo phì còn khiến xơ cứng động mạch, giảm lưu thông máu tới cậu nhỏ, từ đó gây rối loạn cương dương.
Không chỉ gây nên các bệnh về tim mạch, huyết áp mà chứng rối loạn cương dương do bệnh béo phì gây nên thực sự là trở ngại và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống cho nam giới.

Tình trạng sức khỏe
Một sức khỏe tổng thể không tốt có thể ảnh hưởng tới những điều kiện sức khỏe khác, trong đó có việc rối loạn cương dương. Dẫn tới rối loạn cương dương, ngoài những nguyên nhân kể trên thì các điều kiện sức khỏe của nam giới như tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạnh, tổn thương tủy sống, và đa xơ cứng sẽ ảnh hưởng rõ rệt lên đời sống tình dục của nam giới. Hay như phẫu thuật tuyến tuyến tiền liệt hay các vấn đề về bàng quang cũng tác động đến thần kinh và mạch máu gây khó khăn cho việc cương cứng.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì liên quan đến nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới, mọi người hãy liên hệ ngay tới Phòng khám nam khoa An Khang để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét