Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Lý do nào khiến nam giới bị bệnh xuất tinh sớm

Trong cuộc đời của mình, hầu hết các nam giới đều ít nhiều trải qua những lần bị xuất tinh sớm. Điều này cho thấy: xuất tinh sớm là một hiện tượng khá phổ biến và nó có thể dễ dàng xảy ra ở bất kỳ người nào. Vậy đâu là nguyên nhân xuất tinh sớm?

1. Nguyên nhân xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

Theo các nghiên cứu, yếu tố tâm lý thường có một ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tình dục của nam giới. Nếu họ làm chuyện đó trong trạng thái căng thẳng hoặc đang lo âu, không thoải mái về điều gì đó thì họ rất dễ bị xuất tinh sớm. Tình huống này hay gặp ở những người có nhiều áp lực trong công việc hay trong các mối quan hệ đời thường. Nó cũng hay xảy ra ở những người đàn ông luôn thấy mặc cảm về bản thân hoặc trong những trường hợp vợ chồng không có sự đồng thuận.
==> Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Một số chuyên gia cho rằng: việc quan hệ tình dục quá sớm trước hôn nhân cũng có thể hình thành nên một thói quen xuất tinh sớm khó thay đổi được trong cuộc sống sau này của nam giới. Sở dĩ như vậy là vi khi quan hệ trước hôn nhân, nam giới có thể hưng phấn hoặc căng thẳng quá mức hoặc có cảm giác tội lỗi nên thường vội vàng khi làm việc đó.


2. Xuất tinh sớm do yếu tố thực thể

Sức khỏe, thể lực và những yếu tố liên quan luôn có ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới. Thể trạng suy nhược, sức khỏe không đảm bảo sẽ khiến nam giới không thể duy trì tốt được các hoạt động tình dục, đôi khi có thể dẫn đến việc xuất tinh sớm.
Các bệnh lý thực thể, nhất là những bệnh lý ở cơ quan sinh dục như: viêm tinh hoàn, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, liệt dương …. cũng thường là thủ phạm gây xuất tinh sớm ở nam giới.
Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến viêm nang tinh hoàn

3. Xuất tinh sớm do ảnh hưởng của các hoạt động tình dục

Những người thường xuyên lạm dụng thủ dâm trong sự vội vàng thường sẽ hình thành thói quen xuất tinh sớm. Nếu xảy ra nhiều lần, liên tục trong thời gian dài thì nó gần như trở thành một lịch trình khó thay đổi được.
Ở những người đàn ông có tần suất giao hợp quá ít, cảm hứng tình dục có thể lớn hơn. Đó cũng là một nguyên nhân của xuất tinh sớm.
Ngoài ra, trong quan hệ vợ chồng, có một số phụ nữ bị viêm âm đạo thường rất sợ đau nên không muốn kéo dài chuyện đó. Điều này cũng ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh của nam giới, gây ra xuất tinh sớm.

4. Xuất tinh sớm do ảnh hưởng của thuốc và các chất kích thích

Một số thuốc chữa bệnh có thể có tác dụng phụ dẫn đến xuất tinh sớm nên nam giới cần thận trọng khi sử dụng các loại thuốc này.
Thuốc lá, rượu… luôn là tác nhân làm suy giảm chất lượng tình dục của nam giới. Nếu bạn thường xuyên lạm dụng những chất kích thích này thì việc bạn bị xuất tinh sớm là điều dễ thấy, khó tránh được.
Hy vọng rằng, khi hiểu được nguyên nhân xuất tinh sớm, nam giới sẽ có những biện pháp để phòng tránh bệnh lý này. Trong trường hợp có biểu hiện xuất tinh sớm, bạn nên đi khám tìm ra nguyên nhân để có cách điều trị thích hợp. Các bác sĩ của Phòng khám An Khang khuyên bạn không nên để tình trạng này kéo dài vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý và hạnh phúc gia đình của bạn.
Hãy gọi điện về cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0433.555.999 hoặc đến trực tiếp tại Phòng khám nam khoa An Khang số 96 Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa – Hà Nội để được các bác sỹ tư vấn và trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét