Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Đàn ông bị xuất tinh nhanh có thể gây vô sinh không


Chào bác sĩ!

Em muốn hỏi về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không ạ? Vì em lấy vợ được hơn 7 tháng rồi mà chúng em vẫn chưa có em bé. Hơn nữa, thời gian quan hệ của em được rất ngắn, khoảng 2- 3 phút đã xuất tinh. Hiện em đang thấy rất sợ hãi, mong bác sĩ có thể chia sẻ giúp. Em cảm ơn bác sĩ ạ. ( Huy, Hải Phòng).

Chào bạn Huy!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám nam khoa. Với thắc mắc của bạn các bác sĩ tại trung tâm y tế xin được giải thích cụ thể như sau:

Với thời gian quan hệ chỉ được khoảng 2- 3 phút như vậy thì đây có khả năng được coi là bệnh nhanh xuất tinh. Đây là chứng bệnh về sinh lý nam giới, nếu không có phương án điều trị kịp thời bệnh có lẽ gây nên những thương tổn về tâm lý, rủi ro hạnh phúc gia đình mà còn là yếu tố nguy cơ gây nên vô sinh, hiếm muộn.

nhanh xuất tinh có bị vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết, trên thực sự bệnh xuất tinh sớm gây tác động khá nhiều đến chức năng sinh sản, vai trò thụ thai của quý ông. tuy thế, bệnh có gây ra vô sinh hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

- mức độ bệnh tật: nhanh xuất tinh ở mức độ nhẹ hay nặng, nếu xuất tinh nhanh ở mức độ nhẹ thì vẫn có khả năng có thai. Ngược lại, nếu độ “cậu nhỏ” không thể nào cương cứng được khi quan hệ, vừa cho vào vùng kín đã bị xìu xuống thì khả năng có thai rất khó khăn. Do đó để biết được chính xác trường hợp, cấp độ bệnh lý của mình thì mày râu cần phải đi khám chữa xét nghiệm cụ thể tại cơ sở tin tưởng.




- Chất lượng và số lượng tinh dịch: tinh dịch khỏe mạnh, không bị mất đầu mất đuôi thì sẽ là yếu tố thuận lợi cho tinh dịch đơn giản bơi vào gặp trứng để thụ thai.

- thỏa mãn của người vợ: nếu bạn quan hệ mà vẫn tạo được ra thăng hoa nhất định cho người vợ, hình thành sự kích thích cho cổ tử cung mở rộng để đón tinh trùng vào bên trong gặp trứng để thụ tinh.

Nói chung, nếu bạn vẫn có lẽ đưa được vào sâu ở trong âm hộ và xuất tinh, cùng với hiệu quả tinh trùng khỏe mạnh thì chức năng thụ thại vẫn có thể xảy ra. Ngoài ra, đàn ông nên tạo ra những kích thích tốt đến người vợ để có lẽ có những cực khoái sớm hơn thì việc thụ tinh sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Phải làm gì khi bị xuất tinh nhanh?

Các bác sĩ tại trung tâm y tế khuyên bạn Huy cũng như nhiều bạn quý ông khi có hiện tượng của bệnh xuat tinh som thì không nên chần chừ và chủ quan trong việc đi xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở nam khoa đáng tin. Để xác định rõ tác nhân gây ra bệnh, cấp độ bệnh lý để có phương án chữa trị phù hợp, ngăn ngừa tình trạng biến tiến triển nghiêm trọng.

Đồng thời, phối hợp cải biên chế độ ăn uống, cuộc sống sinh hoạt để mang lại chất lượng chữa trị bệnh cao:

* Chế độ ăn uống hợp lý: bảo đảm các chất dưỡng chất, trang bị các thực phẩm như hải sản, thịt đỏ( thịt bò, dê), trứng,… trong bữa ăn sẽ giúp gia tăng sinh lý mày râu. ngăn ngừa uống rượu, bia thuốc lá, cà phê,…

* Chế độ sinh hoạt khoa học: ngủ đủ giấc, tránh thức khuya. rèn luyện thể dục thể thao để có một thể trạng tốt, cải thiện lưu thông bó mạch trong cơ thể.

* Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài,… Bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở phái mạnh.
Với những tư vấn trên đây hi vọng đã có thể trả lời được thắc mắc cho nhiều bạn nam giới về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không. Nếu bạn còn vấn đề gì trăn trở cần được bác sĩ tại phòng khám chúng tôi chia sẻ thêm bạn có thể gọi đến số máy 0433 896 999 để được hồi đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét