Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nam giới bị rối loạn cương dương có khả năng có con được không


roi loan cuong duong là chứng bệnh nam khoa khá phổ biến ở quý ông. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời có khả năng gây nên tổn thương đến sinh lý nam cũng như vai trò sinh sản của các đấng quý ông. Đó chính là lý do hồi đáp vì sao nhiều phái mạnh có thắc mắc thắc mắc về bệnh rối loạn cương dương có khả năng có con được không?



Khi bị rối loạn cương dương phái mạnh có khả năng dương vật không thể cương cứng được dù chỉ vài giây; sẽ không có ham muốn tình dục;  cương cứng nhưng không được lâu để tiến hành được thời gian quan hệ “chăn gối”...

Có khá nhiều phái mạnh bị roi loan cuong duong cho biết, họ cảm giác tự ti thậm chí âu lo việc quan hệ mỗi khi gần gũi với bạn tình. Điều này không những gây ảnh hưởng tới đời sống tình cảm vợ chồng mà còn làm giảm hiệu quả chế độ sống và làm việc của người mắc bệnh.






quý ông bị rối loạn cương dương vẫn có khả năng có con nếu tinh trùng khỏe mạnh và có cơ hội gặp trứng. tuy thế, một số tình trạng “cậu nhỏ” không đủ cương cứng để nhét vào ở trong âm đạo, nam giới không thể nào xuất được tinh vào ở trong để mang lại cơ hội cho tinh trùng gặp trứng thì khả năng thụ thai xảy ra sẽ khó khăn hơn, ảnh hưởng đến việc có con của bệnh nhân.

Do đó, các bác sĩ tại phong kham an khang khuyên các bạn đàn ông khi nhận ra bản thân có những biểu hiện của bệnh lý này hãy nên đến các cơ sở hoặc cơ sở y tế nam khoa đáng tin để được kiểm tra và điều trị kịp thời, ngăn ngừa những hệ lụy có lẽ xảy ra.

Mọi vấn đề băn khoăn về vấn đề đàn ông bị rối loạn cương dương có khả năng có con được không, bạn có lẽ đến trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa an khang số 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số 043 221 6952 để được bác sĩ chia sẻ và hồi đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét