Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Điều trị xuất tinh sớm ở đàn ông hiệu quả


xuất tinh sớm là căn bệnh sinh lý nam khoa phổ thông hiện nay, thời gian quan hệ không duy trì được lâu gây tác động đến chất lượng đời sống tình dục, giảm vai trò thụ thai cũng như thương tổn đến chức năng sinh lý đàn ông. Vậy tại vì sao để có cách trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả phòng tránh được những tai biến ở trên xảy ra, mời các bạn mày râu thể dõi theo bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình.

triệu chứng bệnh xuất tinh nhanh ở phái mạnh
Theo các bác sĩ tại phòng khám nam khoa An Khang, để đánh giá nam giới bị xuất tinh sớm hay không thường hay dựa vào những dấu hiệu đặc trưng như sau:

- Thời gian quan hệ xảy ra ngắn: đàn ông chỉ duy trì được thời gian quan hệ dưới 5 phút sẽ bị coi là hiện tượng xuất tinh sớm( tính từ thời điểm đầu tiên “giao ban” cho đến khi xuất tinh).

- Không làm khoái cảm bạn tình: thời gian quan hệ không được lâu sẽ làm cho tình nhân được khoái cảm, nếu xảy ra trong thời gian dài thì sẽ là một yếu tố xác định bệnh nhanh xuất tinh.

- nhân tố tâm lý: nam giới bị nhanh xuất tinh thường bị sợ hãi, mất tự tin, e dè mỗi khi gần gũi với bạn tình. Về lâu dài sẽ khiến tinh thần bị bất ổn, căng thẳng, stress, suy giảm trí nhớ.

Cách trị xuất tinh nhanh hiệu quả

xuất tinh nhanh sẽ diễn biến theo từng mức độ căn bệnh khác nhau theo chiều hướng ngày càng không có lợi hơn nếu bệnh không được chữa trị đúng lúc. Chính bởi vậy khi tạo ra các biểu hiện của bệnh nam giới nên gạt thải e ngại đi kiểm tra cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa tin cậy để có biện pháp chữa trị hiệu quả.

Việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân, triệu chứng chứng bệnh mà sau xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp chữa trị thích hợp với từng bệnh nhân.

* chữa trị bằng thuốc: sử dụng với một số trường hợp nguyên nhân bệnh tật nhiễm trùng nam khoa, suy giảm nội tiết tố,… bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng một vài loại thuốc có ích lợi kiểm soát và gia tăng ý muốn sinh dục, giúp kéo dài thời gian quan hệ.



* mổ ngăn chặn dây thần kinh trên lưng dương vật: một vài quý ông bị xuất tinh sớm tác nhân phần lớn do có quá độ dây thần kinh phản ứng trên lưng “cậu nhỏ” từ đó khiến cho việc quan hệ diễn ra nhanh, không duy trì được lâu. Do đó sau kiểm tra nhận định được chính xác số lượng và điểm nhạy cảm của dây thần kinh lưng “cậu nhỏ” bác sĩ sẽ thực hành làm thủ thuật chặn bớt dây thần kinh này. tuy nhiên, giải pháp này cần được tiến hành tại cơ sở chuyên khoa tin cậy nhằm đảm bảo sự an toàn cho người mắc bệnh.

* phác đồ tâm lý: đối với những nam giới bị xuất tinh sớm lí do do tâm sinh lý gây nên bác sĩ sẽ thực hiện thực hành một liệu trình tâm sinh lý giúp nâng cao tinh thần, ổn định tâm sinh lý người bệnh. không những thế, sẽ hướng dẫn thêm một vài bài tập cơ bản giúp đàn ông có khả năng tự điều trị tại nhà nhằm mang lại hiệu quả trong điều trị.

không chỉ thế, các bác sĩ tại cơ sở y tế khuyên mày râu bị nhanh xuất tinh nên thẳng thắn trao đổi hiện tượng căn bệnh với đối tượng bạn đời của mình. Điều này không chỉ giúp quý ông giải tỏa được những căng thẳng, chèn ép mà còn nhận được sự tư vấn, đồng cảm của nhân tình, cùng phối hợp chữa trị với mình sẽ nhân tố giúp hiện tượng bệnh sớm được đẩy lùi.

Hi vọng với những tư vấn trên đây về cách trị xuất tinh nhanh đã giúp nam giới hồi đáp được vướng mắc, đắn đo của mình. ngoài ra, nếu cần được chia sẻ giải thích thêm bạn có lẽ kết nối trực tiếp đến số điện thoại 0433 896 999 hoặc đến tại địa chỉ phòng khám an khang số 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ hồi đáp cụ thể.

1 nhận xét: