Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng


một số phương án bien phap chong xuat tin som mà nhiều cặp vợ chồng sử dụng với thèm muốn kéo dài cuộc yêu đó là mẹo vặt dùng kem đánh răng.Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm ít tốn kém mà mới lạ.Nhưng tại sao chống xuất tinh sớm lại có thể áp dụng kem đánh răng ?Cách này có đạt được chất lượng như bạn mong muốn không đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn.Sau đây phòng khám an khang xin chia se một vài kiến thức về vấn đề này như sau:

Cách chống xuất tinh nhanh bằng kem đánh răng

đàn ông bị xuất tinh sớm trong khi quan hệ kéo đến bản thân cảm thấy tự ti và thấy rất kho chịu.Vậy nên việc tìm các mẹo vặt để khắc phục trường hợp này đang được rất nhiều nam giới quan tâm.ngoài việc áp dụng các thuốc đông y gia truyền hoặc dùng phương án y học mới nhất thì một vài người cũng tìm ra và dùng mẹo vặt chống xuất tinh sớm bằng kem đánh rằng với thèm muốn đạt được hiệu quả tốt với viện phí rẻ

làm sao kem đánh răng có khả năng chống xuất tinh sớm

Đa phần các loại kem đánh răng đều có chưa một lượng bạc hà và nó được biết đến là một trong những chất làm mát khá hiệu quả từ trước tới giờ.Vì vậy khi sử dụng kem đánh răng có chứa bạc hà “cậu nhỏ” sẽ có cảm giác mát lạnh đồng thời sẽ ức chế đến dây thần kinh ngoại vi của dương vật.Bên cạnh đó nó còn có lợi cho trạng thái cương dương của “cậu bé” và có thể trì hoãn xuất tinh nhanh ở đàn ông.

Đa phần các loại kem đánh răng đều có khả năng sử dụng để ngăn ngừa khả năng bệnh xuất tinh sớm.Tuy nhiên nên hạn chế các loại kem đánh răng của đứa bé (gần như không có bạc hà) và người lớn có chứa nhiều hạt(gây thương tích cơ quan sinh dục của nữ giới khi quan hệ).

Việc chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng là một phương thức rất dễ dàng. Chỉ cần bôi một lượng kem đánh răng nhỏ lên dương vật nam giới trước khi quan hệ là được.



Việc chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng có nên hay không?

Theo các chuyên gia trung tâm y tế An Khang: Việc chống nhanh xuất tinh dùng kem đánh răng chỉ mang tới hiệu quả nhất thời nhưng nó lại mang lại hệ lụy khá là nguy hiểm cho mày râu.Điều đó được giải thích bởi những điều sau:

Thứ nhất:Trong kem đánh răng có chứa rất nhiều chất hóa học có thể gây nên phản ứng đối với cơ quan sinh dục của cả nam và bạn gái.

quý ông nếu bị mẫn cảm với các thành phần của kem đánh răng, có lẽ dẫn tới nhiễu loạn cương dương.Đối với nữ nhi, vùng kín của các phái đẹp thường rất mẫn cảm và dễ bị viêm phần phụ.
tham khảo thêm:chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất
Nếu sử dụng kem đánh răng có chứa hạt thì khả năng gây vết thương nghiêm trọng không nhỏ như ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục của phái đẹp và dây thần kinh tại niêm mạc của “cậu bé”

Thứ hai:Thường đem lại cảm giác tê tại vùng kín của nữ nhi và “cậu bé” của đàn ông. cảm thấy này ban đầu có khả năng mang tới nhiều điều mới lạ cho các cặp đôi, nhưng lâu dần sẽ khiến cơ quan sinh dục của cả đàn ông và nữ nhi trở nên lãnh cảm và không còn ham muốn.

Thứ ba:Trên thị trường ngày nay, các loại kem đánh răng đa phần đều có chứa Flo. Hoạt chất này nếu gặp tinh trùng, có khả năng tác động đến hiệu quả của tinh trùng và đó chính là nguyên nhân giảm xuống tỷ lệ thụ thai, dẫn tới tình trạng vô sinh.

Đồng thời tinh chất bạc hà còn thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung.
Ở trên là một số tư vấn của các chuyên gia phòng khám nam khoa hà nội về cách chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng. Theo như chúng tôi được biết:Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm có nhiều hậu quả xấu với mạng sống và không mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu bạn còn vướng mắc khi hãy gọi điện với chúng tôi theo số điện thoại 0433 896 999 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

1 nhận xét: