Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nam giới bị tiểu ra máu nhưng không buốt có bị sao không


Chào bác sĩ An Khang!

Mấy tuần gần đây tôi có biểu hiện đi bị đái ra máu nhưng không đau, đôi khi đi giải còn thấy hơi buốt. Tôi cứ tưởng do mình uống ít nước nên bị như vậy nên đã uống nhiều nước hơn, không những vậy có uống thêm nước râu ngô nhưng tình trạng cũng không đổi thay là bao. Nên tôi muốn hỏi bác sĩ xem hiện tượng tiểu ra máu nhưng không đau của tôi như vậy có làm sao không ạ? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. ( Lê Trung, Hải Phòng).

Chào bạn Lê Trung!

Cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi về cho cơ sở y tế nam khoa An Khang chúng tôi. Với băn khoăn mà bạn đưa ra các bác sĩ chuyên khoa tại trung tâm y tế xin được trả lời cụ thể như sau:đi tiểu tiện chảy máu là biểu hiện có máu trong nước tiểu, một vài trường hợp tiểu chảy máu không nguy hiểm thậm chí có khả năng tự khỏi tại nhà mà không cần điều trị. tuy vậy, chủ yếu các tình trạng đi tiểu tiện chảy máu đặc biệt là đi giải chảy máu mà không cảm giác đau là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm cần được biết được và chữa trị kịp thời.




tác nhân gây tiểu chảy máu nhưng không đau

hiện tượng tiểu ra máu không đơn thuần là biểu hiện của tình trạng nóng trong người như nhiều phái mạnh vẫn nghĩ mà nó còn là triệu chứng nhiều bệnh tật nam khoa nghiêm trọng. Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế nam khoa An Khang, có rất nhiều nguyên nhân gây tiểu chảy máu nhưng đa số là một số tác nhân tiếp đây:

- Viêm đường tiết niệu: đường tiểu bị viêm nhiễm do các lí do vi khuẩn, siêu vi khuẩn,… xâm phạm vào bên trong gây ra những thương tích, xước các niêm mạc khiến nam giới có triệu chứng đi tiểu tiện buốt, tiểu ra máu đôi khi không thấy đau.

- bệnh tật bọng đái: thường gặp đa số trong ung thư bọng đái,… phái mạnh có dấu hiệu đi tiểu ra nước tiểu có lẽ có màu vàng sậm, màu đỏ tươi hay màu nước ngọt coca cola.

- chứng bệnh tuyến tiền liệt: đặc trưng nhất là viêm tuyến tiền liệt, u tuyến tiền liệt,… bệnh chuyển qua giai đoạn nhiễm trùng kinh niên, xuất hiện các khối u xơ hoặc tồn tại những yếu tố dễ gây nên ung thư.

- bệnh tình dục: một vài bệnh tật thường gặp như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục,… Tuy bệnh không biểu hiện trực tiếp ra ở ngoài những dấu hiệu bất bình thường về đường tiểu nhưng nếu bệnh để lâu kéo dài không điều trị kịp thời sẽ gây ra những tai biến nhiễm trùng, tác động đến vai trò của hệ bài tiết.

Khám tiểu ra máu ở đâu?

đi tiểu tiện ra máu nhưng không đau là có khả năng là dấu hiệu mối liên quan đến bệnh u. Chính bởi vậy nam giới thường băn khoăn không biết bị tiểu ra máu khám ở đâu. Chúng tôi khuyên bạn cho mình một cơ sở khám chữa chữa bệnh uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi cũng như cơ sở vật chất tiên tiến từ đó sẽ giúp cho việc dự đoán bệnh một cách đúng đắn khi bệnh ở những thời kì đầu.

trung tâm y tế nam khoa An Khang từ lâu đã trở thành địa chỉ kiểm tra nam khoa tin tưởng. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên thực hành thăm khám và chữa trị các bệnh tật như viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, tiểu ra máu, đái buốt rắt, tiểu liên tục lần,… cho phái mạnh.

Các cách thức chữa trị bằng nội khoa, ngoại khoa hay trị liệu được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn vững, chuyên môn giỏi cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị trang thiết bị hiện đại đã giúp điều trị thành công cho rất nhiều quý ông khi bị đi đái chảy máu kéo dài. Từ đó giúp người mắc bệnh lấy lại được sự tự tin, cân đối trong cuộc sống thường ngày.

Với trường hợp của bạn Lê Trung các bác sĩ tại phòng khám an khang 96 ô chợ dừa khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa tin cậy để được thăm khám kịp thời. nhìn ra triệu chứng chứng bệnh bất thường để từ đó có phương pháp chữa trị hiệu quả, ngăn di chứng nghiêm trọng do bệnh gây nên.Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa An Khang hồi đáp cho vấn đề tiểu chảy máu nhưng không đau có tại vì sao không ở nam giới. Nếu bạn đọc còn vấn đề gì bận tâm cần được chia sẻ thêm có lẽ kết nối qua số 0433 896 999 để được bác sĩ trả lời kịp lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét