Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn những thực phẩm gì


Những thực phẩm mà người bị yeu sinh ly không nên ăn và nên ăn là gì là một trong những thắc mắc của nhiều nam giới khi mắc bệnh.Hiểu được điều này các bác sĩ phong kham an khang xin giải thích câu hỏi “yếu sinh lý nên và không nên ăn gì ” như sau:

Thực phẩm nên ăn khi bị yếu sinh lý

hoa lơ xanh: Theo một khảo sát gần đây nhất, người thường xuyên áp dụng hoa lơ xanh sẽ giảm nguy cơ u bọng đái gấp đôi người bình thường do trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, kali, vitamin C. không những vậy nó còn là loại thức ăn có khả năng thúc đẩy vận động của các tuyến nội tiết , giảm xuống nguy cơ tim mạch, đột quỵ, và tăng trưởng nhu cầu tình dục.

Hành tây: Đây không chỉ là một loại gia vị thường được áp dụng trong bữa cơm hàng ngày của các gia đình, mànó còn được coi như một loại “viagra trắng” giúp tăng lên vai trò tình dục của nam giới.

Hàu:Trong hàu có chứa một lượng lớn khoáng chất chống oxi hóa, chống lại các tác nhân gây ung thư tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng lượng tinh dịch trong cơ thể.đây là một loại hải sản tự nhiên rất tốt cho việc tăng lên sinh lý mày râu. phái mạnh bị bệnh yếu sinh lý hãy liên tục bổ xung vào thực đơn của mình thực phẩm từ hàu để tăng cường sinh lý.



Dưa hấu: Ít ai biết rằng, ăn dưa hấu thường xuyên cũng là cách để đàn ông chống lại nguy cơ bị rối loạn cương dương. các loại axit amin và Citrulline trong dưa hấu có tác dụng trong việc làm giãn tĩnh mạch và gia tăng ham muốn tình dục ở mày râu.

Thịt đỏ và các loại hải sản: thức ăn này có chứa một lượng kẽm vô cùng lớn, rất cần bức thiết cho quý ông yếu sinh lý. Chính bởi thế, mày râu yếu sinh lý nên liên tục bổ xung vào thực đơn của mình các loại đồ ăn chứa nhiều kẽm như thịt bò, thịt lợn và các loại hải sản… để làm tăng chức năng khát khao tình dục của mày râu

Cam: vì trong cam có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp quý ông tăng lên sinh lý và tăng khát khao.

không chỉ vậy, các loại thức ăn như: trứng cút, tỏi, chocolate, trứng cút,quả sung, trai trai, dầu ô liu, thịt dê, bơ, hạnh nhân, sushi,dâu tây, gừng, trà nhân sâm… cũng có công dụng tăng trưởng vai trò sinh lý của mày râu.

Yếu sinh lý không nên ăn gì?

Không áp dụng các loại món ăn có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế…

Không nên áp dụng các loại thực phẩm chiết xuất từ đậu tương,rau răm

Không nên dùng các các chất có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy…

không chỉ thế, tùy theo tính mạng bản thân,lí do gây bệnh mà kiêng sử dụng các loại món ăn khác nhau.
Trên đây là những tư vấn về yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì của các chuyên gia ở phòng khám nam khoa. khi có các biểu hiện yếu sinh lý, các bệnh nhân cần nhanh chóng tới ngay các phòng khám uy tín để được khám nam khoa và điều trị kịp lúc. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi điện theo đương dây nóng 043 221 6952 để được giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét