Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Một số hiện tượng yếu sinh lý ở đàn ông


Chào bác sĩ!

Dạo gần đây mỗi lần quan hệ với vợ em thường không được lâu do dương vật của em có vấn đề đó là khó cương cứng hoặc có cương nhưng chỉ được vài phút lại bị xìu xuống. Nên em muốn hỏi bác sĩ là triệu chứng trên có phải là những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp của bác sĩ, em rất hoang mang và lo âu bởi vấn đề này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống chăn gối của vợ ông xã em. Em xin cảm ơn. ( BN giấu tên, Thái Bình).

Chào bạn!

Với băn khoăn mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám nam khoa xin được hồi đáp như sau:

Yếu sinh lý ở đàn ông là hiện tượng “cậu nhỏ” không đủ cương cứng hoặc có cương cứng song chỉ cương được trong thời gian ngắn khiến cho làm mất cảm thấy phấn khích trong khi yêu cũng như thời gian quan hệ không duy trì được lâu. Nó là vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều đàn ông lo nghĩ bởi nó khiến mày râu cảm giác tự ti, thu mình mỗi khi gần gũi với đối tác.

dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết bệnh yếu sinh lý tạo ra ở đàn ông có nhiều triệu chứng khác nhau tuy vậy gặp nhiều nhất là:

- roi loan cuong duong: được biểu hiện liên kết các triệu chứng đó là khi quan hệ dương vật không thể nào cương cứng được, chỉ cương được trong một thời gian rất ngắn hoặc có cương tuy nhiên độ cương cứng tệ. nam giới mắc căn bệnh này thường không điều khiển độ cương cứng theo mong muốn của mình, mọi người thường nói nôm na dấu hiệu này là hiện tượng “ trên bảo dưới không nghe”.





- Xuất tinh muộn: thời gian quan hệ kéo dài ngay cả khi bạn tình đã cực khoái mà mày râu vẫn chưa xuất được tinh. Vấn đề có lẽ xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp, tinh thần căng thẳng hoặc do bệnh lý viêm nhiễm ở trong,…

- Xuất tinh sớm: quý ông có hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa chạm vào vùng kín hoặc khi có kích thích hoặc khi nhân tình chưa đạt được khoái cảm.

- Không xuất tinh được: phái mạnh không có thể xuất tinh được mặc dù vẫn có thể quan hệ và đạt được cực khoái. Nếu trường hợp này xảy ra nhiều lần trong thời gian dài đàn ông nên đi khám kiểm tra cụ thể, bởi đây có lẽ là triệu chứng của tình trạng xuất tinh ngược dòng do viêm ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh.

- Giảm ham muốn tình dục: nam giới không có ý muốn khi quan hệ mà chỉ tiến hành theo “ nghĩa vụ” của người nam giới. hiện tượng này có thể do các yếu tố như căng thẳng stress vì chuyện công tác, gia đình, chế độ sống sinh hoạt hàng ngày,…

- nhức đau “cậu bé” khi quan hệ: khi dương vật cương cứng sẽ có cảm giác nhức đau ở đầu, thân hoặc ở gốc “cậu nhỏ”, đau khi xuất tinh hoặc có biểu hiện đi tiểu tiện buốt tiểu rắt sau khi xuất tinh,…

Hi vọng những dữ liệu trên đây đã trả lời được băn khoăn của bạn ở trên cũng như nhiều phái mạnh đang để ý về những hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn cần được chia sẻ thêm bạn có thể liên lạc qua số điện thoại 0433 896 999 để được giải thích cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét