Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Những thực phẩm có thể gây bệnh liệt dương ở nam giới


Nhiều mày râu thường có thói quen ăn uống theo sở thích mà không hiểu thói quen đó là lí do chính gây hại không hề nhỏ đến bản lĩnh phái mạnh đó là bị mắc chứng bất lực. dưới đây phòng khám nam khoa xin tư vấn những món ăn nếu ăn nhiều có lẽ gây liệt dương ở đàn ông Sau đây

Các đồ ăn có khả năng gây liệt dương

Cao trăn, thịt trăn

Cao trăn và thịt trăn mặc dù rất quý nhưng do tính nhu của thịt trăn và cao trăn nên sẽ gây nên lợi ích phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương khi nhét vào cơ thể của phái mạnh. Đặc biệt, mày râu nếu sử dụng cao trăn và thịt trăn thường xuyên thì có khả năng dẫn đến tình trạng bất lực vĩnh viễn, không có cách thức chữa trị.

Dưa chuột

Theo Đông y thì ăn quá độ dưa chuột sẽ ảnh hưởng tới vai trò của thận và có khả năng dẫn tới liet duong ở đàn ông. do vậy, những người bệnh về thận không nên ăn dưa chuột, và quý ông có tính mạng bình thường nên ngăn ngừa ăn dưa chuột cũng như không nên ăn trong một thời gian dài để tránh làm tác động tới khả năng của thận. Cùng không nên ăn dưa chuột kèm với lạc, bởi hỗn hợp này có khả năng dẫn đến đầy bụng, khó tiêu và tác động đến tính mạng.





Cà rốt

Trong cà rốt có một chất gọi là Allicin có thể phá hủy và bỏ huyết tương ở trong cơ thể, suy yếu cơ thể ,gây ra tình trạng thiếu máu, và gây khó khăn trong việc cương dương. nên ăn nhiều cà rốt cũng không tốt cho nam giới. Đặc biệt là khi uống rượu thì không nên ăn cà rốt.

Măng

Măng nó khá ngon miệng và có lẽ biến thành rất nhiều món khác nhau nên măng vẫn là loại đồ ăn được nhiều người yêu thích nhưng nó có chứa nhiều độc tố.

Trong măng có chất axit oxalic khiến cho quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến chức năng tình dục bị suy giảm.

Ăn nhiều mù tạt

thức ăn cay nóng cũng là sở trường của rất nhiều quý ông nhưng lại làm giảm đáng kể lượng hooc-môn nam, ăn nhiều thực phẩm này sẽ dẫn đến chức năng tình dục của phái mạnh bị suy giảm và dẫn tới liet duong

Hạt dẻ

Hạt dẻ có tính lạnh, làm mong muốn tình dục của đàn ông bị giảm mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám an khang về món ăn mà mày râu nên tránh để đời sống tình dục được viên mãn. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hay các bệnh nam khoa khác xin gọi tới đường dây nóng 043 221 6952 để được các chuyên gia tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét