Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Xuất tinh nhanh khi quan hệ có ảnh hưởng gì


 xuất tinh sớm là chứng bệnh sinh lý nam khoa đang ngày càng phổ thông ở nam giới hiện giờ. Bệnh không chỉ là nỗi ám ảnh của riêng các đấng quý ông mà còn là nỗi lo sợ chung của nhiều cặp vợ chồng. Bởi nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời bệnh có khả năng gây nên những hệ lụy vô cùng nguy hiểm.

Những tác động của xuất tinh sớm khi quan hệ là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế cho biết, bệnh xuất tinh nhanh nếu để lâu kéo dài có lẽ dẫn đến những nguy hại đa số sau đây:

- Nguy cơ gây vô sinh- hiếm muộn: khi xuất tinh nhanh ở cấp độ nặng có lẽ dẫn tới vô sinh ở nam. Một số nam giới khi vừa lần đầu quan hệ hoặc có kích thích đã xuất tinh ra luôn khiến “cậu bé” chưa đưa được vào bên trong vùng kín. Do đó, tinh trùng không thể vào bên trong vùng kín của chị em phối kết hợp với trứng để thụ thai. Lâu kéo dài tình trạng này có lẽ gây ra trường hợp vô sinh- hiếm muộn.

- tác động đến vai trò sinh lý nam: xuất tinh sớm để lâu có thể tác động đến mong muốn tình dục, làm suy giảm khát khao, suy giảm thỏa mãn. Đồng thời, có lẽ dẫn đến tình trạng rối rắm cương dương, bất lực tuyệt đối gây mất vai trò “giao ban”.

- Ảnh hưởng đến tâm sinh lý: xuất tinh nhanh kéo đến nhiều quý ông cảm thấy mặc cảm, mặc cảm mỗi khi gần gũi bạn tình. Lâu dần dễ sản xuất cáu gắt, kém thoải mái, dễ bị trầm cảm, mất ngủ.

- Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: xuất tinh ra sớm khi bạn tình chưa đạt được cực khoái dễ nảy sinh ra những mâu thuẫn, cãi vã trong lối sống. Điều này dễ gây nên những rạn nứt tình cảm, rủi ro đến chế độ sống hôn nhân vợ chồng.

- Chất lượng cuộc sống bị suy giảm: chứng bệnh dẫn đến đàn ông thu mình về bệnh không thể tập trung trong làm việc, Chất lượng lao động cũng theo đó bị giảm sút. chế độ sống sinh hoạt mỗi ngày cũng bị đảo ngược, xáo trộn.



Phải làm gì khi bị nhanh xuất tinh?

Nhiều bạn nam giới khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh xuất tinh nhanh các bác sĩ khuyên bạn nên đi thăm khám kiểm tra trực tiếp tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa. Để được xác định chính xác tác nhân gây ra bệnh để đưa ra mẹo vặt chống xuất tinh sớm thích hợp và chất lượng.

Tránh trường hợp e sợ, xấu hổ mà tự ý tìm phương pháp điều trị cho mình tại nhà mà có thể gây ra những kết quả khó lường, khiến tình trạng bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn.

Thực hiện chế độ ăn uống thích hợp, hạn chế uống rượu bia thuốc lá. Có thời gian nghỉ ngơi thích hợp để giải tỏa chèn ép, căng thẳng đồng thời kết hợp luyện tập thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe.

Dù làm việc bận rộn đến đâu nhưng tính mạng, hạnh phúc gia đình gia đình là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu có triệu chứng của bệnh bạn nên thu xếp thời gian đi kiểm tra kịp thời tại cơ sở chuyên khoa tin cậy gần nhất để có mẹo vặt chữa trị kịp thời.
Nếu bạn còn trăn trở và cần được tư vấn thêm về những những tác hại của xuất tinh sớm ở quý ông. Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tại 96 ô chợ dừa đống đa hà nội hoặc gọi điện tới số máy 0433 896 999 để được giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét