Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Dương vật nam giới mọc mụn nguyên nhân do đâu


Chào các bác sĩ chuyên khoa!Cháu năm nay 23 tuổi, khoảng 2 tuần nay cháu thấy ở có 3 mụn thịt mọc lên ở đầu khấc “cậu nhỏ”, không bỏng rát ngứa ngáy gì thế nhưng cháu thấy hình như nó ngày càng mọc to dần lên. Điều này khiến cháu rất âu lo nên cháu muốn nhờ bác sĩ chia sẻ giúp cháu lí do mọc u nhọt ở “cậu bé” của cháu ở trên là do đâu ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Chào bạn!

Với những phân vân mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở hà nội xin được trả lời cụ thể như sau:

mày râu bị mụn mọc ở dương vật là tình trạng tương đối phổ biến hiện nay, một vài tình trạng nhọt do sinh lý nên không gây hại gì thế nhưng đa phần mụn đều là hiện tượng của bệnh tật nam khoa. Nếu không được kiểm tra điều trị kịp lúc có khả năng dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng, tác hại đến sức khỏe quý ông.




lí do gây mụn nhọt ở dương vật do đâu?
Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế nam khoa An Khang, có rất nhiều nguyên nhân gây u nhọt dương vật mà căn cứ biểu hiện lâm sàng cụ thể kết hợp với thăm khám xét nghiệm mà bác sĩ chia mụn nhọt dương vật thành 2 nhóm chính đó là nhọt “cậu bé” sinh lý và nhọt dương vật bệnh lý.

* tác nhân gây mụn “cậu nhỏ” sinh lý:

có khả năng là sự thương tích ngoài da do côn trùng cắn, phản ứng với thời tiết, môi trường hoặc do ma sát trực tiếp với một số thành phần có trong nước xả vải, sữa tắm, xà phòng,…

* tác nhân gây nhọt dương vật bệnh lý: có khả năng do một vài bệnh lý nam khoa dưới đây:

- mụn nhọt dương vật có lẽ là triệu chứng của nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục: gặp nhiều trong viêm bao quy đầu và quy đầu, khi bị viêm tấy vùng bao quy đầu, quy đầu ngoài có các biểu hiện sưng đỏ, nóng rát thì sẽ có hiện tượng nổi mụn. u nhọt có màu trắng hoặc hồng nhạt, có khả năng là mụn nhọt thịt hoặc u nhọt nước, nổi li ti trên bề mặt da.

- mụn mọc ở dương vật có thể là triệu chứng của bệnh sùi mào gà: đây là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV dẫn đến, bệnh lây lan phần lớn qua quan hệ “chăn gối” không an toàn. Khi phát bệnh, phái mạnh sẽ có biểu hiện mọc u nhọt thịt thường tập trung ở các vị trí như vành bao quy đầu, thân “cậu nhỏ”, hậu môn,… nhọt có màu đỏ hoặc hồng tươi, u nhú sần sùi, không bỏng rát ngứa, khi có va chạm cọ sát mụn dễ gây ra máu.



- u nhọt dương vật có khả năng là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục: đây là bệnh tật lây truyền qua đường tình dục. hiện tượng của bệnh là những nhọt dạng nước có lẽ mọc thành từng chùm hoặc đơn độc, hình thành ở thân hoặc đầu dương vật. Khi có cọ sát mụn có thể vỡ ra dễ gây nhiễm trùng và lây lan đến các tổ chức khác.

điều trị u nhọt “cậu nhỏ” ở mày râu bằng cách nào?
Nếu phái mạnh thấy “cậu bé” có hiện tượng nổi u nhọt đột biến nên đi khám chữa xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa để có giải pháp chữa trị thích hợp, ngăn cản những tai biến nguy hiểm của bệnh.

dựa theo vào tác nhân gây ra bệnh, mức độ vết thương căn bệnh của từng đối tượng mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chất lượng. có khả năng là chữa trị bằng thuốc kháng sinh, kháng virus,… để diệt tuyệt đối các lí do gây ra bệnh đồng thời phối kết hợp với một số mẹo vặt vật lý trị liệu giúp làm tăng hiệu quả hấp thu thuốc tây, ngăn ngừa bệnh tái bệnh trở lại.

thông qua bài viết trên hi vọng có khả năng đã hồi đáp được đắn đo của bạn cũng như nhiều mày râu khác về nguyên nhân gây mụn dương vật là do đâu. Hãy chủ động mang lại sức khỏe cho bản thân mình bằng đến các cơ sở chuyên khoa gần nhất để được xét nghiệm và chữa trị kịp lúc. Mọi vấn đề thắc mắc cần được giải thích thêm bạn có lẽ liên lạc trực tiếp qua số 0433 896 999 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét