Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bị xuất tinh sớm khi lần đầu quan hệ phải làm gì



xuất tinh nhanh lần đầu quan hệ là trường hợp phổ biến mà rất nhiều mày râu bị mắc phải và được nhận rất nhiều sự chú tâm của các thanh thiếu niên.phòng khám nam khoa xin chia sẻ một số thông tinh về vấn đề xuất tinh nhanh trong bắt đầu quan hệ.

nhanh xuất tinh là trường hợp mày râu xuất tinh sau khi đưa dương vật vào âm hộ của người người tình dưới 2 phút. biểu hiện xuất tinh nhanh dẫn đến mất tự tin tâm sinh lý cho nhiều phái mạnh cũng như cản trở sự hài hòa trong chuyện chăn gối khiến đời sống tình dục không được cực khoái.

lí do gây ra xuất tinh sớm có thể là tác nhân do căn bệnh, tuổi tác, chấn thương…, và cũng có lẽ mắc vấn đề về tinh thần. nhanh xuất tinh trong đầu tiên quan hệ chủ yếu thuộc về vấn đề tinh thần.

Rất nhiều trăn trở được cung cấp cơ sở y tế An Khang tâm sự về vấn đề nhanh xuất tinh trong đầu tiên quan hệ ở phái mạnh xấu hổ có,mất tự tin có và những e ngại với bạn tình chỉ có thể tư vấn thầm kín với các bác sĩ chuyên khoa qua đường giây nóng. Các chuyên gia cho rằng, điều này là hoàn toàn bình thường và không có gì âu lo.

nhanh xuất tinh trong quan hệ bắt đầu có khả năng lý giải bởi vấn đề tâm lý.
phái mạnh quan hệ lần đầu thường có cảm thấy lo lắng và hồi hộp, đây là một trong những nguyên nhân gây nên xuất tinh nhanh và đặc biệt khi lần đầu tiên quan hệ với nữ giới, cậu nhỏ ma sát với môi trường vùng kín của phái nữ có trường hợp đã xuất tinh ngay khi đưa “cậu bé” vào âm hộ người tình. benh xuat tinh som trong lần đầu tiên quan hệ có lẽ là do phái mạnh chưa có kinh nghiệm và do chuẩn bị tâm sinh lý chưa tốt.



Khi bị xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ phải làm gì?
xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ là tình trạng bình thường nên bạn không nên lo âu, giữ gìn tâm trạng luôn thoải mái và thả lỏng tinh thần cho những lần quan hệ sau.

Có những mày râu còn nhanh xuất tinh không chỉ đầu tiên mà đến lần thứ hai vẫn xảy ra tình trạng này. Đây vẫn là điều được cho là trong mức giới hạn bình thường của sinh lý. bạn sẽ có kinh nghiệm và quen dần với cảm xúc "yêu" trong những lần sau.

Theo nghiên cứu nếu sau khoảng từ 5 đến 7 lần quan hệ, mà quý ông vẫn mắc chứng xuất tinh sớm thì có lẽ đó là dấu hiệu xuất phát từ bệnh lý. Bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, kiểm tra và có cách chữa trị cụ thể khi gặp phải trường hợp này.

Cách chống xuất tinh nhanh trong đầu tiên quan hệ
Để có khả năng chống nhanh xuất tinh trong lần đầu quan hệ  bạn nên chuẩn bị tốt về mặt tâm sinh lý, giữ tâm trạng thoải mái và bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc .một số cách chống xuất tinh nhanh mà bạn có khả năng dùng như sau:

- Dành nhiều thời gian cho khúc dạo đầu

- Phân tán cảm xúc

- áp dụng bao cao su
Trên đây là những thông tin tư vấn về vấn đề nhanh xuất tinh trong đầu tiên quan hệ của các chuyên gia phòng khám đa khoa an khang. Bạn hãy kết nối theo đường dây nóng 0432.216.952 của chúng tôi nếu có bất cưa bận tâm gì hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ trung tâm y tế đa khoa An Khang 96 ô chợ dừa-đống đa hà nội. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp tận tình giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét